Hướng dẫn thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Đồng Nai

Để thuận lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại trong giải quyết thủ tục hành chính, các cá nhân, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nên đăng ký, nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính bằng hình thức trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công của tỉnh.

 

I/ TẠO TÀI KHOẢN

Bước 1: Công dân tự đăng nhập vào Cổng Dịch vụ công tỉnh Đồng Nai (https://dichvucong.dongnai.gov.vn), chọn mục Đăng ký

Nhập mô tả ảnh tại đây

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin cá nhân để đăng ký

Nhập mô tả ảnh tại đây

Bước 3: Sau khi đăng ký thành công, cập nhật Thông tin tài khoản

Nhập mô tả ảnh tại đây

Bước 4: Nhấn Lưu để hoàn thành.

Nhập mô tả ảnh tại đây

II/ THỰC HIỆN NỘP, GỬI HỒ SƠ

Bước 1: Truy cập vào Cổng Dịch vụ công tỉnh Đồng Nai (https://dichvucong.dongnai.gov.vn), công dân chọn Đăng nhập Dịch vụ công Quốc gia hoặc đăng nhập vào tài khoản đăng ký trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Đồng Nai để đăng nhập vào hệ thống và chọn Nộp hồ sơ trực tuyến để bắt đầu

Nhập mô tả ảnh tại đây

Bước 2: Công dân chọn cấp giải quyết (cấp Sở, cấp huyện, cấp xã), nhập tên thủ tục cần nộp và tiếp hành nộp hồ sơ

Nhập mô tả ảnh tại đây

Bước 3: Điền thông tin theo mẫu (nếu có) hoặc số hóa các hồ sơ, tài liệu theo thành phần hồ sơ yêu cầu (định dạng pdf, jpeg… có thể scan hoặc chụp) và tải file lên hệ thống

Nhập mô tả ảnh tại đây

Bước 4: Sau khi hồ sơ được gửi thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết hồ sơ ở trạng thái “Đang chờ tiếp nhận”

Nhập mô tả ảnh tại đây

Lưu lại Mã hồ sơ để tra cứu tình trạng hồ sơ

Bước 5: Công dân có thể chọn dịch vụ hỗ trợ để nhận kết quả tại nhà (nếu có).

Nhập mô tả ảnh tại đây

Nhập mô tả ảnh tại đây

Nhập thông tin để đăng ký dịch vụ. Thông tin đăng ký sẽ được gửi đến hộp thư điện tử và số điện thoại mà Công dân đã điền lúc đăng ký tài khoản

Nếu gặp khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính, vui lòng liên hệ tổng đài Dịch vụ công của tỉnh qua số điện thoại: 0251.1022